10.2 Percentage of city services accessible and that can be requested online
10.2 Hlutfall þjónustu sveitarfélagsins sem er aðgengileg og hægt er að óska eftir á netinu
The percentage of city services accessible and that can be requested online (i.e. via the Internet) shall be calculated as the total number of city services offered to people and businesses through a centralised Internet interface (numerator) divided by the total number of city services offered by the city (denominator). The result shall then be multiplied by 100 and expressed as the percentage of city services accessible and that can be requested online. Data source: In-house data.
Hlutfall þjónustu sveitarfélagsins sem er aðgengileg og hægt er að óska eftir á netinu skal reiknað sem fjöldi einstakrar þjónustu sveitarfélagsins sem er aðgengileg og hægt er að óska eftir á netinu (teljari) deilt með fjölda einstakrar þjónustu sem sveitarfélagið býður upp á. Niðurstaðan skal margfölduð með 100 og sett fram sem hlutfall þjónustu sveitarfélagsins sem er aðgengileg og hægt er að óska eftir á netinu Gagnaveitur: Innanhús gögn.
ISO_37122
iso37122-2019:_10.2_percentage_of_city_services_accessible_and_that_can_be_requested_online_2837
Uppfært í Nightingale
Opið fyrir öllum
%
0
100
Max
ingimar@kopavogur.is
Innanhús gögn
Tíðni | Millibil | Dagsetning frá | Dagsetning til |
---|---|---|---|
Árlega | 1 | 31.8.2022 | 31.12.2030 |
Nafn | Dags. | ||
---|---|---|---|
Ný stefnumiðuð markmiða fyrir 2023 | 1.1.2023 |